กุนซือเสือใต้ ยกหูหา มิดฟิลด์ขุนค้อน หวังดึงเข้าทีม

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมบาเยิร์น มิวนิค ยกหูเจรจากับ เดแคลน ไรซ์ มิดฟิดล์เวสต์แฮมเมื่อไม่นานมานี้ ทางด้านสื่อ ข่าวบอลลีกเยอรมัน เผยว่า ไรซ์ มีข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยหลายฝ่ายเชื่อว่าซัมเมอร์นี้จะเป็นเวลาย้ายไปสังกัดใหม่ของเจ้าตัว เพราะข้อผูกมัดของเขากับ ขุนค้อน กำลังจะเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย ขณะที่ทางต้นสังกัดพยายามเสนอสัญญาใหม่แต่แข้งรายนี้ปฏิเสธ

หลังจากนั้นมา เดแคลนไรซ์ ก็มีข่าวย้ายสังกัดที่ออกมาแทบทุกวัน ล่าสุดสื่อดังเมืองเบียร์เผยว่า เสือใต้ จะเร่งดำเนินการตามความปรารถนาของ โธมัสทูเคิ่ล หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งพาทีมสอยแชมป์บุนเดสลีกามาไว้ได้ ในรายงานเผยว่า ทูเคิ่ล มีการต่อสายโทรศัพท์ไปหากองกลางทีมชาติอังกฤษ ซึ่งการเจรจาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาดำเนินไปในทิศทางบวก

นอกจากนั้นนักเตะแสดงท่าทีพร้อมเก็บเสื้อผ้าย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์นมิวนิค อีกด้วย คาดว่าหลังจากนี้บอร์ดบริหารของบาเยิร์น จะเดินเกมเข้าหา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อดึงตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีมตามความต้องการของนายใหญ่วัย 49 ปี แต่กระนั้นทุกอย่างต้องแข่งกับเวลาเพราะทีมเต็งอย่าง ปืนใหญ่ กำลังเร่งเครื่องเพื่อซื้อตัว ไรซ์ ไปใช้งานให้เร็วที่สุด รวมถึงสโมสรต่างๆที่หมายปองกองกลางรายนี้ด้วยเช่นกัน ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุดข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ