บาเยิร์น มิวนิค ประกาศเปิดตัวกองหลังดาวรุ่ง เข้าเสริมทัพเสือใต้ 

จากรายงานข่าวล่าสุด ทำเอาแฟนถึงกับเฮลั่นกันเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดนั้นทางด้านของทีมสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง บาเยิร์น มิวนิค นั้นทำการออกมาประกาศข่าวดีให้กับแฟนบอลได้ทราบ หลังจากที่ทางสโมสรนั้นได้ทำการปิดดีลคว้าตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังตัวเก่ง วัย 22 ปี จากทางด้านของ ยูเวนตุส มาร่วมทัพได้สำเร็จอย่างเป็นทางการแล้วนั่นเอง 

ซึ่งก็ได้เดินทางมาจนถึงบทสรุปกันสักที สำหรับดีลที่ได้ตกเป็นข่าวพัวพันกันมานานพอสมควรเลยก็ว่าได้ ระหว่างทางด้านของ แบ็กชาวเนเธอร์แลนด์ กับทางด้านของ ทัพเสือใต้ โดยที่ทั้งสองฝ่ายนั้นได้บรรลุข้อตกลง และจรดปากกาเซ็นสัญญากันภายในระยะเวลายาวออกไปถึง 5 ปีด้วยกัน ซึ่งสำหรับดีลในครั้งนี้นั้นจบลงที่มูลค่าอย่างเป็นทางการอยู่ที่ 70 ล้านยูโร หรือราวๆ 2,622 ล้านบาท พร้อมกับบวกโบนัสตามผลงานนักเตะอีก 10 ล้านยูโร หรือราวๆ 374 ล้านบาทนั่นเอง

โดยสำหรับทางด้านของ เดอ ลิกต์ นั้นจะสวมเสื้อหมายเลข 4 สำหรับลงเตะในฤดูกาลหน้า ในฐานะของนักเตะรายใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเต็มตัว และถือว่าเจ้าตัวนั้นเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ของทัพ เสือใต้ ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ต่อจากทางด้านของ ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ นุสเซร์ มาซราอู นักเตะ 2 แข้งดังจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ซาดิโอ มาเน จาก ลิเวอร์พูล นั่นเอง 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ