ติเลอมองส์ รับ ไม่เสียใจที่เลือกอยู่ต่อกับทีม 

ล่าสุดทางด้าน ยูริ ติเลอมองส์ ได้ให้สัมภาษณ์ขณะที่เขาเก็บตัวกับทีมชาติ เกี่ยวกับสถานการณ์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้ ที่เรียกได้ว่าทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ด้วยการรั้งอันดับสุดท้ายของตารางพรีเมียร์ลีก อีกทั้งช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาก็เลือกที่จะไม่ย้ายทีม ทั้งที่เขาเป็นที่ต้องการจากหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาต่างก็กระตือรือร้นที่จะคว้าติเลอมองส์ ร่วมทัพ

แต่อย่างไรตาม กองกลางวัย 25 ปีรายนี้ก็ยังคงเลือกที่จะอยู่กับ จิ้งจอกสยาม ต่อไป โดยทาง ติเลอมองส์ กล่าวว่า ผมรู้สึกมีความสุขกับการที่ได้อยู่เลสเตอร์ ผมจะขอไม่พูดเรื่องสัญญาในตอนนี้ และเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาที่ผมเลือกไม่ย้ายทีมนั้น เพราะว่าผมต้องการที่จะเลือกทีมที่เหมาะสมกับตัวผมเท่านั้น ในตอนนี้สถานการณ์ในทีมมันแย่มาก แต่ผมก็ไม่รู้สึกเสียใจที่ได้เลือกอยู่ต่อกับสโมสรแห่งนี้ ตั้งแต่ผมเข้าเก็บตัวกับทีมชาติก็รู้สึกแฮปปี้ขึ้น

เพราะก่อนหน้านี้อยู่กับสโมสร ยอมรับว่าเครียด แต่ถึงแม้ว่าจะทำผลงานได้ไม่ดี แต่นักเตะทุกคนก็พยายามอย่างเต็มที่ และการที่ทีมทำผลงานไม่ดีมันก็ส่งผลกับผมอย่างมาก เพราะมันรบกวนจิตใจผมตลอด แต่ยังดีที่ลูกผมสามารถช่วยให้ผมได้ลืมมันบ้าง

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ