ซิลวา ไม่แน่ใจว่า มิโตรวิช จะหายเจ็บทันดวล ขุนค้อน

ล่าสุดสื่อได้เผยว่าตอนนี้ ฟูแล่ม ยังคงไม่แน่ใจว่าทางด้านหัวหอกตัวเก่งของทีมอย่าง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช จะสามารถฟิตทันลงสนามบู๊กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ ซึ่งในวันอาทิตย์นี้ ฟูแล่มมีนัดเยือนขุนค้อน ทำให้พวกเขาต้องการที่จะให้ มิโตรวิชคืนสนามให้เร็วที่สุด เนื่องจากผู้เล่นรายนี้เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา มิโตรวิชทำประตูไปแล้ว 6 ประตู แต่ในเกมที่ฟูแล่มแพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

มิโตรวิชต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก เพราะเนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า ล่าสุดทางด้านผู้จัดการทีมอย่าง มาร์โก ซิลวา ได้ออกมาเผยว่า ทีมได้แต่หวังว่าอาการบาดเจ็บของมิโตรวิช จะไม่ร้ายแรงมาก ซึ่งในเกมที่จะเจอกับเวสต์แฮม ยังไม่ชัวร์ว่านักเตะจะสามารถลงสนามได้หรือไม่ แต่ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมานักเตะก็ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

แต่ทีมจะประเมินร่างกายของมิโตรวิช อีกครั้งหนึ่ง แล้วค่อยตัดสินใจว่าเขาจะสามารถลงเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่ ซิลวา กล่าว สำหรับฟูแล่ม ในฤดูกาลนี้พวกเขาออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตอนนี้อยู่ลำดับที่ 9 ของตาราง แพ้แค่ 3 เกมจากการแข่งขันทั้งหมด 8 เกม

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ