เลสเตอร์ กำลังเร่งปิดดีลดึงตัว กองกลางโมนาโก เสริมทัพ

เลสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้พวกเขากำลังพยายามประสานไปยัง โมนาโก เพื่อยื่นข้อเสนอในการซื้อตัว โซฟียาน ดิย็อป มาเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้จากการรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของเมืองฝรั่งเศส ออกมาระบุว่า โมนาโก กำลังมีแผนว่าจะปล่อยตัว กองกลางวัย 22 ปี ออกจากทีม โดยมี เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากเมืองผู้ดี แสดงท่าทีให้ความสนใจอยากซื้อตัวนักเตะไปเสริมแดนกลาง ในช่วงหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา โซฟียาน ดิย็อป เป็นกำลังสำคัญของทีม อดีตกุนซือ นิโก้ โควัช แต่อนาคตของนักเตะกลับไม่แน่นอน หลังจาก ฟิลิปป์ เกลม็องต์ เข้ามารับตำแหน่ง นายใหญ่ของสโมสรคนใหม่ ซึ่งที่ผ่านมา โมนาโก ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังเล็งเป้าหมายไปที่ บรีล เอ็มโบโล่ หัวหอกโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ส่งผลให้พวกเขาอาจขาย มิดฟิลด์ตัวรุก ชาวฝรั่งเศส ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ถึงกระนั้นแล้วนอกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังพยายามปิดดีล ดิย็อป ยังมีข่าวลือว่า ทีมเสือเหลือง กับ ทีมนีซ ก็กำลังจับตาดู กองกลางวัย 22 ปี อย่างใกล้ชิดเช่นกัน แต่ว่ากันว่า แนวโน้มที่ โมนาโก จะได้ตัว ดิย็อป ไปใช้งานมีความเป็นได้สูงกว่าสโมสรอื่น เลกิ๊ป เมืองฝรั่งเศส รายงานข่าว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ