คล็อปป์ ยัน อาร์ตูร์ จะอยู่กับทีมจนสิ้นสุดสัญญายืมตัว

ล่าสุดทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ชมากฝีมือของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนยันว่า อาร์ตูร์ เมโล่ ห้องเครื่องตัวเก่งที่ได้ทำการยืมมาจาก ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะอยู่กับสโมสรจนจบฤดูกาลนี้ สำหรับ อาร์ตูร์เป็นนักเตะที่ทางด้านคล็อปป์ ตัดสินใจยืมตัวเข้ามาเพื่อแก้สถานการณ์นักเตะบาดเจ็บช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ตั้งแต่เข้าร่วมทีมมากองกลางชาวบราซิลรายนี้เพิ่งได้มีโอกาสลงสนามให้กับลิเวอร์พูล เพียง 13 นาทีเท่านั้น

เขาก็ดันเกิดมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาในช่วงซ้อมเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากเกิดอาการบาดเจ็บทางด้านนักเตะได้ตัดสินใจที่จะเข้ารับการรักษาแบบผ่าตัด ทำให้อาร์ตูร์ ต้องพักรักษาตัวนานกว่า 4 เดือนเลยทีเดียว โดยเงื่อนไขการยืมตัวอาร์ตูร์ ในครั้งนี้มีออปชั่นซื้อขาดพ่วงมาด้วย แต่คาดว่า ลิเวอร์พูลไม่สนใจที่จะใช้ออปชั่นนี้อย่างแน่นอน จึงทำให้ก่อนหน้านี้มีประเด็นและข่าวลือว่า ลิเวอร์พูลอาจจะส่งคืนอาร์ตูร์ ให้กับต้นสังกัดในช่วงตลาดซื้อขายมกรานี้

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด คล็อปป์ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า อาร์ตูร์จะอยู่กับทีมจนจบฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าทีมไม่คิดที่จะยกเลิกสัญญากับเขาในเดือนมกรานี้อย่างแน่นอน โดยอาการบาดเจ็บของเขาค่อนข้างหนัก ทำให้เขาต้องรักษาอาการบาดเจ็บระยะยาว ซึ่งตัวผมไม่รู้ว่าต้องรักษานานแค่ไหน แต่มันก็เป็นเวลาที่นานในระดับหนึ่งเพราะอาการบาดเจ็บของเขาค่อนข้างที่จะรุนแรง คล็อปป์ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ