คล็อปป์ ชม นูนเญซ หลังซัดประตูสุดสวยใส่ เวสต์แฮม

ผู้จัดการทีมชื่อดัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ล่าสุดเขาก็ได้ออกมากล่าวชื่นชมในตัวของ ดาร์วิน นูนเญซ ดาวเตะอนาคตไกลที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างโดนใจเขาอย่างมาก หลังจากที่ นูนเญซเป็นผู้ทำประตูชัยให้กับทีมในแมตซ์ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นอกจากนี้ คล็อปป์ก็ได้ออกมาเผยอีกว่านักเตะคนดังกล่าว มีโอกาสมากพอที่จะจัดแฮตทริกได้อีกด้วย

และในเกมนัดนี้ เขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดมากๆ ทั้งนี้สำหรับฟอร์มการเล่นของลิเวอร์พูล ที่ถือได้ว่าพวกเขากลับมาโชว์ฟอร์มอันร้อนแรงได้อีกครั้งแล้ว หลังจากที่ในช่วงที่ผ่านมาพวกเขาตกอยู่ในช่วงที่ยากลำบากไม่น้อยกับการผลงานอันสุดบู่ อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จในเกมนัดล่าสุดก็ได้ยกความดีความชอบให้กับนูนเญซ ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดี

เขาจัดการโขกบอลตุงตาข่ายไปตั้งแต่นาทีที่ 22 กันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านี้ เขายังมีโอกาสทำประตูให้กับทีมได้อีกหลายครั้งอีกด้วย อย่างไรก็ดี ท้ายที่สุดแล้ว ลิเวอร์พูลก็คว้า 3 แต้มสำคัญไว้ได้สำเร็จ และล่าสุด คล็อปป์ก็ได้ออกมากล่าวยกย่องในตัวของนูนเญซ ที่โชว์สกิลการทำประตูได้อย่างเหนือชั้น และตนก็เชื่อว่า นูนเญซน่าจะทำแฮตทริกเพิ่มได้อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ