เลวานดอฟสกี้ กล่าว บาเยิร์น อาจไร้แข้งร่วมชายคา ถ้าทำตัวแบบนี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในขณะนี้กำลังถูกจับตา เรื่องการย้ายสโมสรของเขา เนื่องจากก่อนหน้านี้ นักเตะมีกระแสข่าวเกี่ยวกับท่าทีที่เขาไม่พอใจต้นสังกัด สาเหตุ เขาไม่ค่อยพอใจที่ บาเยิร์น สนใจคว้า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ มาจาก ดอร์ทมุนท์ ร่วมชายคาเดียวกัน และถึงขั้นมีข่าวลือว่า เขาอาจจะต้องใช้ กฎเว็บสเตอร์ กับต้นสังกัด เพราะนักเตะไม่อยากอยู่กับ ต้นสังกัดต่อไป ในขณะที่ เลวานดอฟสกี้ ยังคงมีสัญญากับ บาเยิร์น อีก 1 ปี

ล่าสุด สตาร์โปแลนด์ ได้ออกมาเปิดใจว่า หาก บาเยิร์น ไม่ให้ความสำคัญในเรื่องสัญญา กับนักเตะ จะมีนักเตะคนไหนต่อจากนี้ ที่อยากจะเข้ามาร่วมรบกับ เสือใต้ อีกต่อไป ซึ่งในตอนนี้เขาก็ถูกเมิน การพูดเรื่องอนาคตกับ บาเยิร์น เหมือนกัน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ทาง เลวานดอฟสกี้ ได้ออกมาประกาศ แสดงจุดยืนถึงอนาคตอย่างชัดเจนว่า เขาต้องการที่จะแยกทางกับ บาเยิร์น ช่วงซัมเมอร์นี้

ถึงกระนั้นแล้ว ทางต้นสังกัด ไม่ยอมที่ปล่อยตัวเขาออกไปง่ายๆ เลวานดอฟสกี้ จึงได้ออกมาแฉว่าถ้า บาเยิร์น ไม่ยอมฟังนักเตะแบบนี้ ต่อไปอย่าได้คิดว่า จะมีนักเตะคนไหนอยากจะเข้ามาร่วมรบกับทีม และนักเตะจะไม่มีความศรัทธารวมถึงความซื่อสัตย์ ให้สโมสรเลย สตาร์โปแลนด์ ระบุ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ