มิดฟิลด์อังกฤษ แสดงจุดยืน อยากย้ายซบ เรือใบสีฟ้า

ฟุตบอล อินไซเดอร์ ประโคมข่าวเกี่ยวกับ กองกลางคนดัง ของ ลีดส์ อย่าง คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่เขาได้แจ้งความประสงค์ให้กับทางต้นสังกัดว่า เขาต้องไปโลดแล่นในทีม แมนฯ ซิตี้ ในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งว่ากันว่าทางด้าน ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ อย่าง กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ชอบฟอร์มการเล่นของเขาอยู่แล้ว คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ทีมลีดส์ ยูไนเต็ด อีก 2 ซีซั่น เขาได้ทำผลงานให้กับต้นสังกัดอย่างยอดเยี่ยม

และตอนนี้สื่อดังทุกสำนักกำลังตีข่าวเขาอย่างหนัก เกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขาออกมาประกาศจุดยืน อย่างชัดเจนว่าเขาต้องอำลาต้นสังกัด และอยากไปค้าแข้งกับทีมอย่าง เรือใบสีฟ้า ในซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ เมื่อช่วงที่ผ่านมีสื่อหลายสำนักเคยรายงานข่าวว่า นายใหญ่ของ เรือใบสีฟ้า ชื่นชอบฟอร์มการเล่นของ คาลวิน ฟิลลิปส์

และได้คุยกับบอร์ดบริหารว่าเขาอยากสอย นักเตะรายนี้มาเสริมแกร่ง ในตำแหน่งกองกลาง แทน แฟร์นันดินโญ่ ที่เขากำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทาง แมนฯ ซิตี้ ในช่วงสิ้นเดือนนี้ และยังมีคนคาดการว่า หาก เรือใบสีฟ้า ต้องการสอย นักเตะรายนี้มาเสริมแกร่ง ค่าตัวประมาณ 2,100 บาท เสนอให้ ทีมลีดส์ คงไม่น่ามีปัญหาที่เขาจะปล่อย แข้งวัย 26 ออกจากทีม

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ